Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh

Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh

Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh

Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh

Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh
Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh

Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh

Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh

Trong cuộc sống hiện nay, chắc hẳn người tiêu dùng đã không còn xa lạ với cụm từ “công tắc cảm ứng thông minh”. Vậy, công tác cảm ứng thôi minh và những điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh là gì?

Công nghệ ngày càng phát triển, theo đó có nhiều thiết bị tiên tiến xuất hiện trên thị trường. Một trong số đó có thể kể đến “công tắc cảm ứng thông minh”, một thiết bị đang được sử dụng phổ biến hiện nay, nhất là trong các mô hình smarthome. Hãy cùng Đồng Phát tìm hiểu về công tắc cảm ứng thông minh trong bài viết này nhé!

Công tắc thông minh là gì?

Đây là loại công tắc có khả năng đóng mở điện một cách tự động. Chúng ta có thể điều khiển từ xa thông qua màn hình cảm ứng của máy tính hay điện thoại thông minh chỉ bằng một cái chạm. Đồng thời, người dùng cũng có thể bật mở công tắc thông qua các phím cảm ứng xuất hiện trên màn hình của công tắc. 

Khi kết nối với thiết bị như điện thoại hay máy tính thông qua sóng truyền tín hiệu là Wifi, Z Wave hay Zigbee nên độ an toàn cao hơn nhiều so với công tắc thường. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể linh hoạt trong việc điều khiển công tắc dù ở bất cứ đâu.

Công tắc cảm ứng thông minh

Lợi ích của công tắc thông minh

Sự phát triển của công nghệ hiện đại đem lại cho con người một cuộc sống tiện nghi hơn bao giờ hết, và công tắc cảm ứng thông minh cũng nằm trong số đó. 

Hiện đại, sang trọng và tính thẩm mỹ cao

Được cấu tạo bằng kính chịu lực, thiết kế lắp ngầm và màu sắc đơn giản thanh lịch, công tắc cảm ứng thông minh đem lại một không gian thẩm mỹ, hiện đại cho gia đình. 

Đảm bảo về mặt an toàn

Với chất liệu hpàn toàn cách điện,  mặt kính của công tắc đảm bảo cho người dùng sự an toàn cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, thiết kế lắp nhầm của công tắc cũng đảm bảo an toàn về vấn đề không lo rò rỉ hay chập điện. Khi có sự cố xảy ra, người dùng có thể tắt công tắc thông qua điều khiển từ xa trên điện thoại di động mà không cần phải chạm trực tiếp vào công tắc. Từ những điều đó, công tắc cảm ứng thông minh được đánh giá có độ an toàn ca và hầu như là an toàn tuyệt đối.

Dễ dàng điều khiển

Công tắc cảm ứng thông minh với thiết kế bảng điều khiển đơn giản, dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng trong gia đình. Người dùng có thể bật tắt các thiết bị trong nhà mọi lúc mà chỉ cần một vài thao tác đơn giản. 

Độ tiện lợi cao

Công tắc cảm ứng thông minh là một giải pháp hiệu quả nhất cho những người hay quên. 

Chỉ cần mang theo một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet, bạn có thể điều khiển các thiết bị điện trong nhà mà không cần phải suy nghĩ về việc bật và tắt thủ công từng thiết bị.

Ngoài ra, các thiết bị điện sẽ được kéo dài thời gian tuổi thọ hơn với công tắc thông minh. 

Giá thành hợp lý

Công tắc cảm ứng thông minh đang ngày càng được ưa chuộng nên giá cả cũng như các chi phí lắp đặt là hoàn toàn hợp lý với túi tiền của người tiêu dùng. Giá cả hợp lý, phù hợp với thị trường hiện nay cũng là một ưu điểm của thiết bị này. 

Một số lợi ích của công tắc cảm ứng thông minh

Công tắc thông minh có những loại nào?

Công tắc thông minh có hai loại phổ biến: 

Công tắc cảm ứng đèn

Bên cạnh đó, công tắc còn có tính năng cảm ứng thông minh. Vào ban đêm, khi bạn đưa tay lại gần, công tắc sẽ phát sáng giúp bạn dễ dàng nhận diện. Khi bạn dần ra xa, ánh sáng sẽ từ từ yếu dần nhằm tiết kiệm điện cũng như tránh làm phiền giấc ngủ của bạn.

Sử dụng phím chạm để điều khiển các nhóm đèn tuỳ ý đối với công tắc cảm ứng đèn. Bên cạnh đó, công tắc cũng được cài đặt các chế độ phát sáng giúp người dùng dễ dàng nhận diện. Vào ban đêm, khi đưa tay lại gần, công tắc sẽ tự động phát sáng. Ngoài ra, ánh sáng sẽ yếu dần nhằm tiết kiệm điện khi người dùng đi dần ra xa. 

Công tắc cảm ứng rèm

Là loại công tắc giúp đóng/mở rèm một cách linh hoạt. Hiện nay, công tắc thông minh còn được tích hợp thêm tính năng hẹn giờ, người dùng có thể cài chế độ đóng/mở rèm theo giờ cụ thể để đảm bảo tiện nghi trong cuộc sống. 

Những lưu ý khi mua công tắc thông minh

Chọn mua những sản phẩm phù hợp với không gian gia đình của mình

Chọn mua những sản phẩm của các hãng uy tín trên thị trường

Mua những sản phẩm phù hợp với tình hình tài chính của gia đình

Nên mua công tắc thông minh của hãng nào thì tốt?

Người dùng có thể dựa vào không gian sống cùng nhu cầu sử dụng của gia đình mà lựa chọn những thương hiệu thông minh phù hợp. 

Công tắc cảm ứng thông minh Lumi

Thương hiệu Lumi là một thương hiệu uy tín và lâu năm về smarthome. Tại Lumi, công tắc cảm ứng thông minh là loại công tắc sử dụng công nghệ cảm ứng điện dung, mặt kính cường lực, chống xước, chống va đập tốt, kết hợp với vòng tròn tỏa sáng LED bao quanh tạo nên sự lôi cuốn, tinh tế và sang trọng. Dùng để điều khiển trực tiếp các thiết bị điện trong nhà như: điều hòa, quạt, đèn chiếu sáng, rèm … Với công tắc cảm ứng thông minh của Lumi, bạn có thể cài đặt rất nhiều kiểu bật/tắt cho các thiết bị trong nhà như: Tạo hoạt cảnh bật/tắt, tạo nhóm đảo chiều không cần dây nối, tạo rule cho thiết bị. Với Lumi, bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị và an toàn nhất trong chính ngôi nhà của mình.

Nhà thông minh - Lumi Đồng Phát

Hotline:  0929969579

Website: diennuocdongphat.com

Showroom 1: 4 Huỳnh Văn Tạo, Phường 3, TP. Tân An, Long An.

Showroom 2: 33 Mai Thị Non, KP3, TT. Bến Lức, Long An. 

Trên đây là tất tần tật những gì bạn nên biết về công tắc thông minh. Là một công dân hiện đại, hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn tốt nhất để không gian sống luôn thông minh và an toàn.

Tin tức & Sự kiện
88
3
2018
Nên bảo trì, bảo dưỡng khóa cửa vân tay như thế nào?
Sau khi lắp đặt hoàn thành khóa cửa thông minh, người dùng nên làm gì để có thể bảo trì, bảo dưỡng và duy trì độ bền của khóa cửa?
88
3
2018
Xu hướng nhà thông minh 2024 - Các thiết bị an ninh thông minh cần thiết có trong nhà
Nhắc đến nhà thông minh, không thể không nhắc đến hệ thống an ninh thông minh - hệ thống tiên quyết để bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà...
88
3
2018
Một số sai lầm khi sử dụng máy hút mùi
Nhờ tính tiện lợi, dễ sử dụng, hiệu quả cao mà máy hút mùi ngày càng được nhiều người gia đình tin dùng lựa chọn trang bị cho không gian...
88
3
2018
Máy rửa bát là gì? Ưu và nhược điểm của máy rửa bát
Máy rửa bát là một thiết bị ngày càng được ưa chuộng trong căn bếp của các gia đình Việt Nam. Nó không chỉ giúp các chị em nội trợ...
88
3
2018
Chọn khoá cửa thông minh cần những tiêu chí nào?
Việc trang bị những thiết bị an toàn cho căn nhà cũng được quan tâm nhiều hơn, trong đó có việc chọn và trang bị những chiếc khoá thông minh...
88
3
2018
Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng
Hiện nay, trên thị trường tiêu dùng xuất hiện ngày càng đa dạng các loại khoá cửa khác nhau với nhiều tính năng đa dạng. Tuy nhiên, khoá thông minh...
88
3
2018
Tầm quan trọng của thiết bị chống sốc điện
Thiết bị chống sốc điện là gì? Tầm quan trọng của thiết bị chống sốc điện
88
3
2018
Bếp từ: Sự kết hợp giữa hiệu suất và tiết kiệm
Bếp từ, một thiết bị nấu ăn hiện đại, đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gian bếp trên khắp thế giới. Trong bài viết này, hãy...
88
3
2018
Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh
Trong cuộc sống hiện nay, chắc hẳn người tiêu dùng đã không còn xa lạ với cụm từ “công tắc cảm ứng thông minh”. Vậy, công tác cảm ứng thôi...
88
3
2018
Khoá cửa thông minh là gì? Có nên sử dụng khoá cửa thông minh?
Một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh ngày nay là khoá cửa thông minh. Sản phẩm là yếu tố đem lại sự an...
Video Clip
backtop
Zalo
Facebook chat