Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng

Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng

Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng

Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng

Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng
Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng

Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng

Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng

Hiện nay, trên thị trường tiêu dùng xuất hiện ngày càng đa dạng các loại khoá cửa khác nhau với nhiều tính năng đa dạng. Tuy nhiên, khoá thông minh luôn được người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn dù giá cả có phần nhỉnh hơn và quy trình lắp đặt phức tạp hơn. Vậy vì sao khoá thông minh lại được tin dùng? Hãy cùng Đồng Phát tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1.  Khóa thông minh là gì?

Khoá thông minh Kassler

Khoá thông minh (Smart Lock) là sản phẩm khóa điện tử sử dụng công nghệ hiện đại giúp người dùng dễ dàng thực hiện việc đóng/mở cửa mà không cần chìa khóa cơ như truyền thống, người dùng có thể thực hiện tác vụ mở cửa thông qua các hình như khác nhau như khóa bằng vân tay, mật khẩu, khuôn mặt, từ tính hoặc mở từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng.

Khóa thông minh được thiết kế với các công nghệ bảo mật cao giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng, đặc biệt một số mẫu khóa thông minh có chức năng theo dõi thông qua app của chủ nhà để dễ dàng kiểm tra, giám sát hoạt động ở nhà.

Tóm lại, khóa thông minh là là loại được thiết kế tỉ mỉ và tích hợp nhiều tính năng giúp việc mở khóa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của người dùng.

2. Ưu và nhược điểm của khoá thông minh

Khoá thông minh Kassler

 

Ưu điểm:

Tiện lợi: Người dùng không cần phải luôn tìm kiếm mà mang theo bộ chìa khoá như khoá cửa thông thường, tiện lợi trong sử dụng. Đồng thời, tính năng đóng/mở qua điện thoại giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và công sức mỗi khi ra ngoài hay về nhà. 

An toàn và bảo mật cao: Khoá thông minh có tính năng sử dụng vân tay nên rất khó bị giả mạo. Mặt khác, thay vì có cấu tạo 2 chốt như các loại khoá thông thường thì khoá thông minh có cấu tạo chắc chắn hơn gồm 5 chốt, lỗ khóa được thay thế bằng bộ phận phát hiện sinh trắc học hoặc điện thoại thông minh để không có hiện tượng cạy mở khóa. Ngoài ra, trong trường hợp có hành động hoặc hiện tượng tác động với lực mạnh, khóa sẽ phát ra cảnh báo bằng âm thanh, điều này giúp cải thiện tính bảo mật.

Khóa thông minh là một thiết bị điện tử có thể ghi lại ngày, giờ, người ra/vào bất cứ lúc nào. Bộ nhớ của khóa thông minh là một công cụ lý tưởng cho môi trường làm việc, nó cho phép truy cập hoàn toàn vào một khu vực cụ thể.

Khoá thông minh giúp người dùng có thể giám sát được ai ra/vào nhà của mình. Ngoài ra, dựa vào thiết lập ứng dụng, người dùng có thể quyết định được ai là người có thể mở/đóng cửa trong một khoảng thời gian cụ thể. 

Khoá thông minh còn có khả năng kích hoạt cảnh báo khi phát hiện nhiệt độ bất thường, giúp người dùng đảm bảo về sự an toàn để có thể ứng phó nhanh chóng với những trường hợp nghiêm trọng. Ngoài những tính năng hiện đại, khoá thông minh vẫn được tích hợp chìa khoá cơ thông thường để kịp sử dụng trong những lúc khẩn cấp. 

Thiết kế đa dạng: Đa dạng về mẫu mã, thiết kế khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người dùng và đảm bảo được độ phù hợp với nội thất của các gia đình hiện đại.

Nhược điểm: 

Giá thành cao hơn các loại khóa truyền thống

Thời gian lắp đặt phức tạp hơn

Nhiều sản phẩm hàng nhái kém chất lượng khó phân biệt

3. Lựa chọn khoá thông minh chính hãng như thế nào?

Nhu cầu nâng cao mức độ an toàn của gia đình cùng tập thể cũng tăng theo theo sự phức tạp của xã hội ngày nay. Nắm được nhu cầu đó, nhiều hãng khoá thông minh giả mạo cũng lợi dụng thời cơ mà ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Khách hàng không tìm hiểu kỹ có thể dẫn đến việc mua hàng kém chất lượng, hoặc không được tư vấn loại khoá phù hợp với căn nhà của mình. 

Khoá thông minh Luvit

Một số cách để tránh mua phải hàng giả mạo: 

Xác định xem quý khách muốn tìm khóa thông minh cho loại cửa nào. Ví dụ như khóa sảnh, khóa cửa chính, khoá phòng... để chọn loại khóa phù hợp.

Chọn thương hiệu hoặc nơi mua hàng đảm bảo uy tín và chính hãng.

Chọn các mẫu khóa mà bạn ưu ý, xem xét chức năng, chi phí, khuyến mãi hoặc hậu mãi khi mua hàng

4. Nơi mua khoá thông minh uy tín:

Đồng Phát luôn tự hào là một công ty phân phối những loại khoá thông minh đế từ những thương hiệu uy tín nhất, chất lượng nhất như Kassler, Lumi,... Các loại khoá này được trang bị những tính năng đa dạng như vân tay, khuôn mặt, thẻ từ, mật mã, chìa khóa, mở từ xa bằng điện thoại thông qua kết nối trên ứng dụng điện thoại. 

Quý khách có thể tham khảo mua các sản phẩm khóa thông minh đang được bán tại Đồng Phát trên website trực tuyến diennuocdongphat.com hoặc các cửa hàng showroom để được trải nghiệm trực tiếp. 

Hotline: 0929 969 579

Showroom Tân An: 259 Hùng Vương, Phường 3, Tân An, Long An / Điện thoại: 0962 969 579

Showroom Bến Lức: 33 Mai Thị Non, Khu phố 3, Thị Trấn Bến Lức, Bến Lức, Long An/ Điện thoại: 0941 069 579

Đồng Phát - Đem lại “cuộc sống xanh” cho gia đình của bạn!

Tin tức & Sự kiện
88
3
2018
Nên bảo trì, bảo dưỡng khóa cửa vân tay như thế nào?
Sau khi lắp đặt hoàn thành khóa cửa thông minh, người dùng nên làm gì để có thể bảo trì, bảo dưỡng và duy trì độ bền của khóa cửa?
88
3
2018
Xu hướng nhà thông minh 2024 - Các thiết bị an ninh thông minh cần thiết có trong nhà
Nhắc đến nhà thông minh, không thể không nhắc đến hệ thống an ninh thông minh - hệ thống tiên quyết để bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà...
88
3
2018
Một số sai lầm khi sử dụng máy hút mùi
Nhờ tính tiện lợi, dễ sử dụng, hiệu quả cao mà máy hút mùi ngày càng được nhiều người gia đình tin dùng lựa chọn trang bị cho không gian...
88
3
2018
Máy rửa bát là gì? Ưu và nhược điểm của máy rửa bát
Máy rửa bát là một thiết bị ngày càng được ưa chuộng trong căn bếp của các gia đình Việt Nam. Nó không chỉ giúp các chị em nội trợ...
88
3
2018
Chọn khoá cửa thông minh cần những tiêu chí nào?
Việc trang bị những thiết bị an toàn cho căn nhà cũng được quan tâm nhiều hơn, trong đó có việc chọn và trang bị những chiếc khoá thông minh...
88
3
2018
Lý do khoá thông minh ngày càng được tin dùng
Hiện nay, trên thị trường tiêu dùng xuất hiện ngày càng đa dạng các loại khoá cửa khác nhau với nhiều tính năng đa dạng. Tuy nhiên, khoá thông minh...
88
3
2018
Tầm quan trọng của thiết bị chống sốc điện
Thiết bị chống sốc điện là gì? Tầm quan trọng của thiết bị chống sốc điện
88
3
2018
Bếp từ: Sự kết hợp giữa hiệu suất và tiết kiệm
Bếp từ, một thiết bị nấu ăn hiện đại, đã trở thành một phần không thể thiếu trong nhiều gian bếp trên khắp thế giới. Trong bài viết này, hãy...
88
3
2018
Công tắc cảm ứng thông minh là gì? Một số điều cần biết về công tắc cảm ứng thông minh
Trong cuộc sống hiện nay, chắc hẳn người tiêu dùng đã không còn xa lạ với cụm từ “công tắc cảm ứng thông minh”. Vậy, công tác cảm ứng thôi...
88
3
2018
Khoá cửa thông minh là gì? Có nên sử dụng khoá cửa thông minh?
Một trong những thiết bị không thể thiếu trong hệ thống nhà thông minh ngày nay là khoá cửa thông minh. Sản phẩm là yếu tố đem lại sự an...
Video Clip
backtop
Zalo
Facebook chat